บริษัท เฟิร์ส แปซิฟิค ฮาริสัน จำกัด

อบรมต้อนรับพนักงานใหม่&คุณภาพการบริการ Service Quality

ภาพบรรยากาศ อบรมต้อนรับพนักงานใหม่โดยมีการอบรมด้านระเบียบวินัยของบริษัทฯ, ด้านวิศวกรรม ได้เรียนรู้ถึงการรับมือในสถานการณ์ฉุกเฉินต่างๆ ที่อาจขึ้นในหน่วยงานที่ตนเองปฏิบัติงานอยู่ได้ 👨‍💼 ปิดท้าย.ช่วงบ่ายกับหัวข้อเรื่อง คุณภาพการบริการ Service Quality ที่มุ่งเน้นการให้บริการด้วยใจ การปฏิบัติตนให้เหมาะสมในฐานะผู้ให้บริการ การกล้าแสดงออกในการรายงาน ฝึกทักษะการพูด การฟัง เน้นๆกับกิจกรรม Workshop ทุกคนดูมุ่งมั่นและตั้งใจดีมากครับ

 

เฟิร์ส แปซิฟิค ฮาริสัน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนและยินดีต้อนรับสู่องค์กรของเรา ก้าวหน้าไปด้วยกันนะครับ

บริหารจัดการด้านอนุรักษ์พลังงาน

ALL RIGHTS RESERVED © 2020 FPHARRISON

First Pacific Harrison Company Limited.​

68/1 ถนนสุขุมวิท ซอย 51 แขวงคลองตันเหนือ

เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110 E-Mail: contact@fpharrison.co.th                

กรุณา "กด" เพื่อดูอีเมล์

Follow us :

 

บริษัท เฟิร์ส แปซิฟิค ฮาริสัน จำกัด

CALL :  02-258-7130-32

บริษัท เฟิร์ส แปซิฟิค ฮาริสัน จำกัด

กรุณา "กด" เพื่อดูเบอร์โทร